Dầu nhớt Shell công nghiệp chuyên dụng

[tintuc] 

Dầu nhớt Shell chuyên dụng cho các ngành công nghiệp

Shell là công ty dầu khí đa quốc gia có trụ sở chính đặt ở The Hague, Hà Lan và và trụ sở đăng ký tại London (Shell Centre). Câu chuyện về Shell bắt đầu cách đây 130 năm trước. Vào năm 1891, Marcus Samuel xuất khẩu dầu lửa sang vùng Viễn Đông. Ông đã đặt tên cho thương hiệu dầu của mình là Shell để tưởng nhớ đến cha – một người chuyên kinh doanh vỏ sò cổ tại London. Sau đó, năm 1897, Samuel thành lập Công ty Vận tải & Thương mại Shell với biểu tượng thương hiệu là vỏ sò. 
Đến năm 1907, Công ty Vận tải & Thương mại Shell được sáp nhập với Công ty Dầu khí Royal Dutch và trở thành Tập đoàn Royal Dutch Shell. Ngày nay, dầu nhớt Shell đã trở thành công ty năng lượng lớn hàng đầu thế giới với khoảng 94.000 nhân viên và hoạt động rộng khắp trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Dầu nhớt Shell chuyên dụng cho các ngành công nghiệp 1

MINH ĐỨC hiện tại đang là đối tác phân phối dầu nhớt Shell các loại từ công nghiệp đến dân dụng, cũng như từ các loại dầu nhớt shell bao bì nhỏ 1L đến bao bì phuy 208L, xô 18L.
Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn chi tiết cho trường hợp cụ thể của mình, vui lòng liên hệ hotline nhu trên website hoặc bấm vào số ☎ 096 103 1919 để gọi luôn.

 [/tintuc]

Bình luận

Thương hiệu hợp tác