Dầu nhớt Total Energy

[tintuc]

Total hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khí hóa lỏng, dầu nhờn và xăng dầu từ những năm 1990. Với tên chính thức là Công ty TNHH Total Việt Nam sau khi mua lại từ thị phần từ nhãn hiệu Mobil tại Việt Nam từ năm 2014. Tới nay, các sản phẩm của Total đã phổ biến ở thị trường toàn quốc, hiện tại đã được tập đoàn đổi sang tên gọi mới là TotalEnergy để phù hợp với chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Một trong các dòng sản phẩm giúp Total lấy được vị thế và chỗ đứng vững mạnh trên thị trường Việt Nam chính là dòng sản phẩm dầu nhớt dành cho động cơ. Các dòng sản phẩm dầu động cơ Total được ứng dụng cho máy công nghiệp, ô tô, xe máy.

Dầu nhớt Total Energy  2

Nhớt Total luôn khẳng định chất lượng của mình trong từng dòng sản phẩm. Theo đó là báo giá nhớt Total luôn ở mức vừa túi tiền số đông người dùng. Sự đa dạng về các dòng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Từ mục đích bôi trơn động cơ vận hành của thiết bị dùng trong công nghiệp cho đến các động cơ xe.
Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn chi tiết cho trường hợp cụ thể của mình, vui lòng liên hệ hotline nhu trên website hoặc bấm vào số ☎ 096 103 1919 để gọi luôn.

[/tintuc]

Bình luận

Thương hiệu hợp tác