Dầu nhớt Motul dân dụng và công nghiệp

[tintuc] 

Dầu nhớt Motul dân dụng và công nghiệp

Nhờ vào sự tin cậy được gầy dựng qua nhiều năm, Motul đã xây dựng được một tập đoàn bằng cách trân trọn mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp và các nhà cung ứng dịch vụ, những đơn vị chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết của họ trong khuôn khổ các dự án cụ thể hoặc đơn giản trong các hoạt động hàng ngày. 
Tập đoàn Motul lựa chọn nhà cung cấp bằng cách chính thức phê duyệt để đảm bảo rằng họ tuân thủ ít nhất những tiêu chí chất lượng mà Motul đặt ra, và trong các trường hợp tối quan trọng, để thấy rằng họ phát triển các quy trình và hệ thống của mình để đảm bảo được như kết quả mong đợi. Quan hệ giữa Tập đoàn với các đối tác là những mối quan hệ lâu dài cho phép các nhóm tập trung vào những điểm chính: các giải pháp và giá trị gia tăng cung cấp cho người dùng cuối cùng sử dụng sản phẩm.

Dầu nhớt Motul dân dụng và công nghiệp 2

Hiện tại thì tại trên thị trường với thương hiệu Motul đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Motul luôn là thương hiệu dầu nhớt cao cấp dành cho các loại sản phẩm bán tổng hợp và tổng hợp của các loại động cơ. Và đã có được mối quan hệ rất thân thiết và uy tín với các hãng sản xuất lớn như: Nissan, Yamaha, Subaru, Peugeot, Honda and Suzuki.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn chi tiết cho trường hợp cụ thể của mình, vui lòng liên hệ hotline nhu trên website hoặc bấm vào số ☎ 096 103 1919 để gọi luôn.

[/tintuc]

Bình luận

Thương hiệu hợp tác